Hầu hết những khách hàng từng sở hữu các dự án bất động sản cao cấp được phát triển bởi Sun Property (Thành viên Sun Group) đều tiếp tục săn tìm sản phẩm mới của chủ đầu tư này. Điều gì tạo nên uy tín và sức hấp dẫn khó cưỡng của bất động sản Sun Property?
Khác biệt trong giá trị sản phẩm
“Khác biệt” chính là tôn chỉ phát triển của các bất động sản tập đoàn Sun Group. Điều này được minh chứng bằng những kỷ lục ấn tượng ngay trong mùa dịch cao điểm 2021.
Bất động sản Sun Property đã lập nhiều kỷ lục đáng nể như 1500 căn hộ Sun Marina Town (Hạ Long, Quảng Ninh) có chủ nhân ngay sau khi giới thiệu ra thị trường. 100% quỹ căn 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village (Nam Phú Quốc) đến khách hàng thân thiết đều được đặt chỗ.
Sức nóng của bất động sản Sun Property nằm ở sự khác biệt trong tầm nhìn. Bởi đơn vị phát triển BĐS này không tạo ra các công trình riêng lẻ, mà biến mỗi dự án trở thành một biểu tượng kiến trúc nghệ thuật tầm quốc tế, nằm trong hệ sinh thái đẳng cấp được quy hoạch bài bản, khác biệt.
Chủ nhân căn hộ Sun Marina Town (Bãi Cháy) bên cạnh sở hữu “khoang thương gia của du thuyền” giữa tầng không, ngắm nhìn trọn 1969 hòn đảo lớn nhỏ trên Vịnh Hạ Long từ độ cao trên 100m. Chủ nhân còn được trải nghiệm CLB du thuyền xa xỉ, bến du thuyền quốc tế, dịch vụ rèn luyện, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mua sắm trên các tuyến phố sát biển sầm uất ngay nội khu…
Đặc biệt, chỉ cách Sun Marina Town vài bước chân là công viên giải trí Sun World Ha Long Complex, phố đi bộ phong cách Hội An, quảng trường Sun Carnival, chợ đêm Bazaar, khu đô thị Tây Ban Nha sát biển, khu phố thương mại 5 Châu lục…
Có thể nói, dù chỉ mua 1 căn hộ song các nhà đầu tư sẽ sở hữu cả hệ sinh thái “3 chân kiềng”: Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí, Sun Hospitality – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng, và Sun Property – thương hiệu bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.
Bởi thế, mỗi bất động sản Sun Property trong hệ sinh thái Sun Group đều là tài sản sinh lời bền vững, giá trị tăng không ngừng cùng sự phát triển của du lịch và sự gia tăng nhu cầu tìm chốn an cư, nghỉ dưỡng xứng tầm.
Chiến lược “thâm canh” khác biệt
Cùng với hệ sinh thái hội tụ đầy đủ các công trình dịch vụ đẳng cấp tương tác, hỗ trợ lẫn nhau từ Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh, Nam Phú Quốc và tới đây là Thanh Hóa, Hải Phòng, Tây Ninh… Sun Group còn không ngừng “thâm canh” gia tăng giá trị cho điểm đến bằng các công trình, dịch vụ, trải nghiệm mới. Từ đó, bồi đắp giá trị cho bất động sản Sun Property, mang tới lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Với chiến lược thâm canh của mình, Sun Group đã biến bãi Kem đẹp nhất hành tinh song còn ngập rác, khách du lịch thưa thớt trở thành điểm đến hạng sang vượt qua cả Bali, Phuket thu hút khách du lịch. Hệ sinh thái Sun Tropical Village quy tụ gần 60 công trình đẳng cấp được kiến tạo từ tuyệt tác nghỉ dưỡng bên Bãi Kem, Mũi Ông Đội tới “thị trấn Địa Trung Hải” ngoạn mục bên đại dương cùng “ngôi làng nhiệt đới” tiên phong cho lối sống chăm sóc sức khỏe “wellness” của giới thượng lưu.
Tới đây, hệ sinh thái còn được bổ sung thêm công trình Cầu Hôn biểu tượng, Sun Signature show – sân khấu với công nghệ biểu diễn âm thanh, ánh sáng hàng đầu thế giới cùng vô số lễ hội suốt 365 ngày.
Thay vì chỉ xây dựng những khối bê tông rồi thu về lợi nhuận, tại mỗi hệ sinh thái trên khắp ba miền, Sun Property đều thổi hồn vào từng dự án bằng vô số công trình biểu tượng, dịch vụ đẳng cấp, chuỗi lễ hội 4 mùa… Tạo nên dấu ấn khác biệt của bất động sản cao cấp mang thương hiệu Sun Property.
Bảo chứng cho thương hiệu cá nhân Sun Property
Không chỉ mang tới giá trị sống, an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp cho nhà đầu tư, bất động sản cao cấp mang thương hiệu Sun Property còn trở thành bảo chứng cho vị thế chủ nhân.
Dòng biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition, Quang Hanh, dưới bàn tay tài hoa của Raymond Architectural Design – đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Nhật Bản đã trở thành không gian thấm đẫm tinh thần Wabi Sabi giữa núi rừng. Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm vườn chuẩn Nhật độc đáo dựa trên địa hình tự nhiên.
Giống như việc sở hữu những chiếc túi, ô tô phiên bản giới hạn để khẳng định gu và địa vị của mình thì giới siêu giàu có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm bất động sản nằm ở vị trí đắc địa, được kiến tạo bởi thương hiệu uy tín cùng những dịch vụ xa xỉ kèm theo. Sun Property biến mỗi sản phẩm bất động sản thành một kiệt tác độc bản giữa thiên nhiên với nội thất được thửa riêng, đo ni đóng giày theo sở thích.
Không cần tới biển Địa Trung Hải xa xôi để tìm kiếm những biệt thự riêng tư hay tới Dubai tìm kiếm những căn penthouse trên đỉnh tòa tháp chọc trời. Ngay tại Việt Nam, Sun Property đã kiến tạo nên những căn hộ, biệt thự độc bản tại các địa thế có một không hai trên ghềnh đá, men theo sườn đồi, kề bên Vịnh di sản ngàn năm hay ốc đảo nhiệt đới giữa biển khơi mà giới siêu giàu luôn khao khát.
Bài viết liên quan: