BẤT ĐỘNG SẢN NĂM 2022 PHỤC HỒI, LÀN SÓNG SECOND HOME LÊN NGÔI

Những số liệu từ Tổng cục Du lịch cho thấy du lịch Việt Nam đang có sức bật mạnh mẽ, là tiền đề cho sự phục hồi nhanh chóng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Lực đẩy cho thị trường bất động sản

Số liệu của Tổng cục Du lịch cho thấy, từ đầu 2022 đến nay, lượng tìm kiếm quốc tế về hàng không Việt có thời điểm tăng 425%. Trong 9 ngày Tết Nguyên Đán, lượng khách nội địa tới gần 6,2 triệu lượt…

Tại tọa đàm “Mở cửa an toàn, hiệu quả: Thời cơ vàng của du lịch Việt Nam” ông Đinh Ngọc Đức – Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch nhìn nhận, Covid-19 chỉ làm ngành du lịch tạm ngừng trệ. Bởi vậy, ngay khi dịch bệnh từng bước được khống chế, du lịch sẽ sớm phục hồi vì đây là nhu cầu thiết yếu của con người.

Cùng với gói hỗ trợ phục hồi kinh tế 350.000 tỷ đồng, chiến dịch tiêm chủng Mùa xuân đang được triển khai và những chính sách nhằm thu hút du khách của nhiều địa phương. Đây là những tín hiệu tích cực dự báo bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng sẽ là điểm sáng đầu tư trong năm 2022.

Sun world o nhieu noi mo cua tro lai
Nhiều khu vui chơi du lịch đã mở cửa trở lại

Ông Đính cũng cho rằng, việc hàng không Việt Nam bắt đầu mở lại toàn bộ đường bay thường lệ quốc tế (ngày 15/2) và dự kiến mở cửa đón khách quốc tế trong điều kiện bình thường mới (từ 15/3) sẽ là bước khởi động cho du lịch phục hồi.

Đây cũng là tiền đề gia tăng nhu cầu bất động sản nghỉ dưỡng. Trong và sau đại dịch, những dự án vừa có thể làm second home, vừa để ở, hay cho thuê, kinh doanh… là lựa chọn hàng đầu của du khách và các nhà đầu tư. Theo ông Đính, những địa phương ven biển, gồm Quảng Ninh, Phú Quốc… sẽ phục hồi sớm nhất.

Hạ tầng Quảng Ninh sẵn sàng “đón sóng” địa ốc

Là một trong những địa phương đầu tiên thí điểm đón khách quốc tế, Quảng Ninh thu hút đông đảo du khách trong thời gian qua. Theo số liệu thống kê từ Sở Du lịch Quảng Ninh, tổng lượng khách đến các điểm tham quan tại địa phương này trong 6 ngày Tết Nguyên Đán 2022 đạt khoảng 300.000 lượt. Tổng doanh thu từ du lịch đạt khoảng 400 tỷ đồng.

Để thu hút du khách du lịch, Sở Du lịch Quảng Ninh đã và đang tăng cường hoạt động quảng bá, xúc tiến với các chính sách kích cầu du lịch như: miễn phí, giảm giá vé tham quan… Đồng thời cùng các doanh nghiệp trên địa bàn chuẩn bị sẵn sàng về hạ tầng du lịch với những dịch vụ, dự án mới, đẳng cấp hơn. Điển hình như hệ sinh thái mà Sun Group đang kiến tạo tại Bãi Cháy; gồm đầy đủ các tiện ích: công viên chủ đề, công viên nước, các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng ven biển, tuyến phố mua sắm…

Sun Marina mang toi nhieu trai nghiem
Tổ hợp Sun Marina hứa hẹn bổ sung thêm nhiều trải nghiệm cho Hạ Long

Đại diện Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chia sẻ: “Đại dịch mở ra xu hướng làm việc từ xa hay nghỉ dưỡng tại chỗ. Để đáp ứng những xu hướng mới này, hệ sinh thái tại Bãi Cháy không ngừng được Sun Group bổ sung thêm nhiều trải nghiệm mới. Người dân, du khách có thể dễ dàng vừa sống, làm việc, tận hưởng cuộc sống ngay tại căn nhà thứ hai của mình. Bởi vậy mà các căn hộ, nhà phố trong tổ hợp Sun Marina kề bên Vịnh Du thuyền đều ghi nhận lượng hấp thụ kỷ lục”.

Second home trung tâm Bãi Cháy hút khách

Gần đây, dự án Sun Harbor Plaza thuộc tổ hợp bất động sản Sun Marina bên Vịnh Du thuyền đã được giao dịch gần hết chỉ trong tuần đầu ra mắt.

Nằm kế cận tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex và cảng tàu khách quốc tế Hạ Long. Sun Harbor Plaza là “cánh cửa” chào đón du khách bước vào hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Bãi Cháy. Bên cạnh đó, Sun Harbor Plaza còn thuộc giao điểm của 3 tuyến đường: cao tốc Hạ Long – Vân Đồn; Hà Nội – Hải Phòng; quốc lộ 18 thuận lợi kết nối giao thông nội tỉnh và liên vùng.

Cac tuyen pho o Sun Harbor Plaza
Các tuyến phố ở dự án Sun Harbor Plaza sẽ đón trọn dòng khách tới Hạ Long

Trong tương lai, Hầm Cửa Lục xuyên biển hiện đại bậc nhất Việt Nam đi qua trục xương sống của dự án, sẽ tạo thành trục đường kết nối thủ phủ du lịch Bãi Cháy với trung tâm hành chính Hòn Gai. Theo quy hoạch, Sun Harbor Plaza cung cấp ra thị trường 200 căn nhà phố, mặt tiền 7,5-10m. Mỗi căn được thiết kế chú trọng công năng để vừa trở thành second home để ở, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh của chủ nhân, đón luồng khách du lịch bốn mùa.

Theo các đơn vị phân phối bất động sản, sở hữu các dự án vừa để ở, vừa để kinh doanh du lịch, nghỉ dưỡng như Sun Harbor Plaza là đón đầu cơ hội đầu tư, kinh doanh và sinh lời trong bối cảnh bình thường mới.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN LUXURY LAND

Hotline: 0793 779 000 Ms Thúy Anh

Head Office: Tầng 2, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Branch Offices:

Tầng 3 số 49 Shophouse Minh Mạng, Nam Hòa Xuân Đà Nẵng

E145 Shophouse Europe, đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Văn phòng bán hàng Luxury Land, tầng 2, Cảng tàu khách Quốc tế Sun Grop, P.Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Lô HH1- 17 dự án số 1, khu đô thị trung tâm thành phố Thanh Hoá, Đông Hải, Thanh Hoá

Căn Ama 85, Sun Premier Village Primavera, Thị Trấn An Thới, Phú Quốc

Website: https://luxurygroup.vn

Youtube: https://tinyurl.com/LuxuryLand

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *